911697449566853898-1622


Shibahara Jun là một nam sinh lớp 12, khao khát được cha công nhận. Trong cuộc thi chọn thành viên tham dự inter high, Jun thua Murai và ngất xỉu. Sau đó cậu phát hiện mình bị một chứng bệnh về tim, có thể chết bất cứ lúc nào và không thể vận động quá nặng nữa.

Murai nhờ Jun làm huấn luyện viên và sau đó cậu thổ lộ mình có tình cảm với Jun, theo cậu Jun cũng cô đơn như mình, chỉ có họ mới hiểu được cảm giác của nhau và sau đó hôn Jun.

Bạn thân của Jun muốn cùng Jun ôn tập để đậu vào đại học bởi vì ” học cùng nhau…nếu tim cậu ngừng đập thì tớ biết cách cấp cứu “.

Jun chấp nhận , một phần vì cậu muốn chứng tỏ bản thân , một phần vì cha cậu rất lạnh lùng và chỉ công nhận Murai ( theo Jun thấy).

Ở một góc độ nào đó, Jun đổ lỗi cho Murai vì đã xuất hiện trong cuộc sống của mình .

Nhưng liệu Murai, người coi Jun là động lực để sống có chấp nhận nhìn cậu càng ngày càng rời xa mình ?

Full movie

Part 1

Part 2